| 
                        
                         คุณครูสายชั้นป.6 ได้จัดการเรียนการสอนบูรณาการ ตอน “หวานลิ้น กลิ่นละมุน” 
                        
														                                    
								                                                
						
                        	
                            	
									วันที่ 17 กุมภาพันธ์ คุณครูสายชั้นปรถมศึกษาปีที่ 6 ได้จัดการเรียนการสอนบูรณาการ ตอน หวานลิ้น กลิ่นละมุน การทำบัวลอยไข่หวานจากสมุนไพร เป็นกิจกรรมที่ให้นักเรียนได้รู้คุณค่าของสมุนไพรที่อยู่รอบตัว พบเห็นได้ในชุมชนของตนเอง แล้วมาร่วมกันระดมความคิดเพื่อคิดค้นเมนูขนมหวานขึ้นมา ซึ่งนักเรียนทุกคนมีส่วนร่วมตั้งแต่ขั้นตอนการคิดเมนูขนมหวาน สำรวจวัตถุดิบที่มีอยู่ จดรายการวัตถุดิบที่ต้องการใช้ในการทำบัวลอยไข่หวาน ไม่ว่าจะเป็นสีและกลิ่นของตัวขนมที่ได้จากสมุนไพรต่างๆ ซึ่งเป็นกระบวนการง่ายๆ ที่ช่วยฝึกให้นักเรียนเป็นคนช่างสังเกต รู้จักคิดและวางแผนอย่างเป็นระบบตามลำดับขั้นตอนที่เหมาะสม โดยสอดคล้องกับหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงหลัก 3 ห่วง ดังนี้ 1. ความพอประมาณ 2. ความมีเหตุผล 3. การมีภูมิคุ้มกันที่ดีในตัว 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ค้นพบ 10 อันดับ เว็บพนันออนไลน์ ไม่ผ่านเอเย่นต์ ที่เชื่อถือได้ในปีนี้10 อันดับ เว็บพนันออนไลน์ ไม่ผ่านเอเย่นต์  รวมเว็บพนันไม่ผ่านเอเย่นต์ที่ดีที่สุด อัปเดตล่าสุด10 อันดับ เว็บพนันออนไลน์ ไม่ผ่านเอเย่นต์  เดิมพันอย่างมั่นใจ กับ 10 เว็บตรงไม่ผ่านเอเย่นต์ที่คนเล่นเยอะที่สุด10 อันดับ เว็บพนันออนไลน์ ไม่ผ่านเอเย่นต์  แนะนำเว็บพนันออนไลน์ไม่ผ่านเอเย่นต์ที่ปลอดภัยที่สุด10 อันดับ เว็บพนันออนไลน์ ไม่ผ่านเอเย่นต์  รวมเว็บพนันตรง 10 อันดับ ที่มีใบอนุญาตถูกต้อง10 อันดับ เว็บพนันออนไลน์ ไม่ผ่านเอเย่นต์  อยากเล่นคาสิโนแบบปลอดภัย ต้องเลือกเว็บตรงไม่ผ่านเอเย่นต์10 อันดับ เว็บพนันออนไลน์ ไม่ผ่านเอเย่นต์                          		 | 
                              
							                        
                         
                        
					                        
                         
                        
                            โพสเมื่อ : 
                            19 ก.พ. 2564,09:03  
                            อ่าน 1171  ครั้ง                        
                         
                       | 
                    
                          
                              
                                   
                                      
                                      
                                    |